Gặp mặt kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2024)

Thứ ba - 22/10/2024 06:00
      Nhân kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2024) và 14 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam và  hòa trong không khí “Thi đua lao động sản xuất 90 ngày đêm hoàn thành kế hoạch SXKD năm 2024” của cán bộ công nhân viên toàn Công ty CP Than Hà Tu, trong tuần vừa qua, Ban nữ công Công đoàn Công ty đã tổ chức gặp mặt, ôn lại truyền thống 94 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam, tạo sự gắn kết yêu thương và xây dựng hình ảnh người phụ nữ thời đại mới “Có tri thức, có sức khỏe, có lòng nhân ái”.    
Quang cảnh Hội nghị  gặp mặt
Quang cảnh Hội nghị gặp mặt
        Tới dự buổi gặp mặt, có các đồng chí lãnh đạo Công ty, cùng các đ/c UV BNC Công đoàn công ty;  Nữ cán bộ giữ chức vụ: Trưởng phòng, Phó phòng, Quản đốc, Phó quản đốc; kế toán Công đoàn; Trưởng tiểu BNC các công đoàn bộ phận.
 
img 8528
Các đồng chí lãnh đạo Công ty chúc mừng Ban nữ công

                Tại hội nghị, các đại biểu đã ôn lại truyền thống vẻ vang “ anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang” của phụ nữ VN qua 94 năm xây dựng và phát triển. Kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp đó, trong những năm qua, nữ công nhân viên chức lao động trong Công ty CP Than Hà Tu luôn đoàn kết, nỗ lực phấn đấu thi đua lao động sản xuất, khắc phục mọi khó khăn trong LĐSX, trong công tác và cuộc sống. Phong trào nữ CNVCLĐ trong Công ty luôn được các đồng chí lãnh đạo quan tâm, chỉ đạo, tạo điều kiện về mọi mặt hoạt động; quan tâm cải thiện điều kiện làm việc, thực hiện đầy đủ các chế độ chính sách đối với lao động nữ, chăm sóc sức khỏe, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần và tạo điều kiện đề cán bộ nữ có cơ hội phát triển vào các vị trí lãnh đạo và quản lý đơn vị. Thực hiện nhiều hoạt động thiết thực quan tâm, động viên nữ đoàn viên công đoàn, tổ chức giao lưu, gặp mặt, tọa đàm nhân các ngày lễ, ngày kỷ niệm, tổ chức cho đoàn viên đi thăm quan các danh lam thắng cảnh học hỏi giao lưu. Các phong trào thi đua trong nữ công nhân viên chức lao động được đông đảo đoàn viên công đoàn tích cực tham gia hưởng ứng, thực hiện tốt phong trào “ Giỏi việc nước, đảm việc nhà”. 


img 8534

         Nhân dịp này, Giám đốc công ty đã quyết định thưởng cho 17 tập thể nữ với số tiền 60 triệu đồng. Đồng thời thưởng 542 nữ CBCNLĐ trong công ty với tổng số tiền là 271 triệu đồng./.


 

Tác giả: CTV: Hoàng Huyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Website Vinacomin
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập17
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm11
  • Hôm nay9,134
  • Tháng hiện tại275,579
  • Tổng lượt truy cập11,752,009
Anh hùng Lao động
Phat huy truyen thong
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây